Online
Độ la giăng Mazda 6

Độ la giăng Mazda 6

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Độ la giăng Mazda 6 đã được thêm vào giỏ hàng

price/599.000 đ price1/1.200.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Độ mâm xe Mazda 6 khoác lên màu áo mới cho xế cưng sở hữu vẻ ngoài cực đẳng cấp và thời thượng. Tuy nhiên việc độ mâm xe không thực hiện đúng yếu tố kỹ thuật, với quy trình thực hiện sai sót, vượt quá kích thước cho phép. Điều đó, sẽ ảnh hưởng lớn đến khả năng vận hành và độ an toàn khi di chuyển.

    Độ mâm xe hơi thể thao, còn được nhắc đến với tên gọi là độ lazang ô tô. Đây là việc thay đổi phần mâm xe khác đi, với thiết kế nguyên bản trước đó từ nhà sản xuất. Nhằm mục đích chính là thay đổi diện mạo xe, giúp xe trở nên cá tính, khác biệt và bắt mắt hơn.

    Đặc biệt, việc thay đổi mâm xe không chỉ giúp xế cưng thêm phần sang trọng. Nó còn góp phần làm tăng sự hứng khởi và tự tin cho họ, khi mâm xe luôn tạo ra sự chuyển động nhịp nhàng. Tạo nên sự mượt mà về thị giác, tăng trải nghiệm thú vị hơn khi lái xe.  

    (Xem thêm: Xích tay gá)

    Với Mazda 6 lựa chọn độ mâm thể thao cho xe, không chỉ mang đến tính bứt phá cao về phong cách thiết kế. Chủ xe còn có thể nâng cấp ngoại hình xe, với mục đích cải tiến chất lượng hoạt động phần mâm xe được bền bỉ hơn. Bên cạnh đó, nó cũng mang đến những lợi ích thiết thực khác như:

    – Độ mâm xe hơi, tăng kích thước mâm xe và lốp xe để tăng bề mặt tiếp xúc phần bánh xe với mọi địa hình di chuyển. Nhờ vậy, giúp xế cưng của bạn có thể di chuyển tốc độ nhanh hơn.

    – Nâng cấp mâm xe mang lại ưu điểm tuyệt vời, giúp bạn tiết kiệm được nhiên liệu tối đa khi vận hành xe.

    – Tăng diện tích tiếp xúc với phần mặt đường. giúp cải thiện được khả năng vận hành của xe tốt hơn. Nhất là khi thực hiện ôm cua và phanh gấp, tránh được nguy cơ tai nạn.

    – Khi lựa chọn đồng bộ nâng cấp cả mâm và lốp xe, khả năng vận hành của xe cũng được cải thiện rất nhiều.

    – Khi quyết định độ mâm xe Mazda 6, người dùng sẽ được sở hữu chiếc xe thời thượng và sành điệu mang đậm phong cách thể thao. Góp phần tạo điểm nhấn khác biệt so với mọi dòng xe khác trên thị trường hiện nay.

    CÁC KIỂU ĐỘ MÂM:

    + Mâm đúc: Với rất nhiều loại kích thước, khá đầy đủ và phù hợp với đa dạng dòng xe trên thị trường. Với dòng xe Mazda 6, cũng không quá khó khăn để bạn có thể chọn cho mình kích thước đúng chuẩn. Mâm đúc được làm từ hợp kim nhôm cao cấp và tích hợp với phần sơn tĩnh điện chống bong tróc hiệu quả. Tạo nên hình ảnh 5 cánh sang trọng và đẹp mắt, thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

    + Mâm Forged: Mâm xe ô tô này được sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng. Nó được nhiều khách hàng tin dùng, bởi được chế tạo dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Phần âm được tạo thành nhờ vào cách sử dụng máy CNC. Về phần tạo hình mâm cũng rất đa dạng về kích thước và mẫu mã để người dùng chọn lựa.

    + Mâm sắt: Mâm sắt cũng là một trong những loại mâm phù hợp cho xe Toyota Innova hiện nay. Loại mâm này có giá thành khá phù hợp, độ bền tốt, chức năng tải cao, chịu nhiệt ổn định và dễ chế tạo. Kiểu dáng thiết kế khá đơn giản, mang đậm tính tối giản. Thế nhưng, nó lại phù hợp với những khách hàng yêu thích phong cách mâm xe đơn giản và sang trọng.

    + Mâm sợi Carbon: Mâm sợi Carbon, được sản xuất từ nguyên liệu chính là Carbon. Loại mâm này, phù hợp cho những dòng xe sang trọng, xe đua với hiệu năng cao. Ưu điểm của nó được đề cao nhờ tính khí động học tốt, khối lượng khá nhẹ, độ cứng và tính ổn định cao. Phong cách thiết kế mạnh mẽ và táo bạo, rất thích hợp những khách hàng muốn độ mâm xe thể thao mang đậm phong cách tay đua cá tính.

    - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái