Online
Bọc da cao cấp full xe

Bọc da cao cấp full xe

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Bọc da cao cấp full xe đã được thêm vào giỏ hàng

price/999.000 đ price1/2.120.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Phần cánh cửa xe ô tô hay còn được gọi là Tapi cửa ô tô, một thành phần cũng được nhà thiết kế sản xuất bọc da với phong cách sang trọng quý phái. Riêng đối với những phiên bản thường hoặc dòng xe phổ thông, thì nhà thiết kế của hãng thường chỉ trang bị cho xe với chất liệu nhựa giả da.

    Chi tiết này có thể bọc một lớp da để tăng thêm nét sang trọng cho xe và đồng thời chất liệu da có thể dễ dàng vệ sinh và ít bám bụi bẩn hơn chất liệu nhựa có vân giả da.

    Công ty chúng tôi chỉ thực hiện bọc da Tapi cửa ô tô với chất liệu da cao cấp và không thực hiện với chất liệu giả da simili. Vì chất liệu da cao cấp sẽ có độ co dãn đàn hồi tốt hơn nhiều và đặc biệt chịu được nhiệt không bị co rút khi ánh nắng chiếu vào cánh cửa của xe. Riêng đối với chất liệu giả da simili, do được sản xuất là nhựa nên sẽ bị thay đổi hình dạng khi tiếp xúc với nhiệt. Vì vậy, chất liệu simili của cánh cửa ô tô đã được bọc da cao cấp không được áp dụng để bọc da cánh cửa ô tô.

    (Xem thêm: Gia công Puly)

    Taplo là nơi phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng chiếu vào nếu người dùng đậu xe dưới trời nắng trong một thời gian dài. Hơn nữa điều kiện khí hậu và thời tiết tại Việt nam là một điều kiện bất lợi và làm cho taplo của xe hơi mau xuống cấp và phai màu.


    Dịch vụ này thường được áp dụng cho dòng xe Camry để tăng nét sang trọng cho chiếc xe hơi hạng sang này. Ngoài ra đối với những dòng xe phổ thông như KIA Morning, Grand i10, Vios,…. Việc bọc lại da taplo góp phần tăng thêm giá trị cho xe.

    Hoặc nếu chỉ là một dòng xe phổ thông ở mức bình dân thì thường xe không được bọc da sẵn mà chỉ là nhựa hay nhựa giả da. Vì đó mà khoang nội thất của xe trở nên kém sang trọng trong khi taplo là phần chính diện, đập vào mắt người dùng.

    Phần vô lăng và cộc số thường phải cần nắm nhiều, khi sử dụng trong thời gian dài hoặc đối với những ai bị đổ mồ hôi tay sẽ làm chi tiết này bị hao mòn và phai mờ đi, làm mất đi tính thẩm mỹ của xe. Việc này hoàn toàn có thể cải thiện được bằng cách khâu da áp vào.Vì điều đó mà nhiều người có nhu cầu khâu da vô lăng ô tô để cải thiện màu sắc nội thất xe hơi. Quy trình này được thực hiện thủ công nên sản phẩm ôm sát và đẹp mắt.

    Bọc da vô lăng ô tô không chỉ mang lại trải nghiệm lái chân thật nhất, vừa chắc tay, lái xe chắc chắn và thoải mái hơn so với kiểu vô lăng cũ của xe hơi.

    Thường khi sử dụng qua nhiều năm, vô lăng thường bị mòn hoặc bị phai màu khiến cho vẻ thẩm mỹ của khoang nội thất xe trở nên xuống cấp và thiếu thẩm mỹ. Vì đó mà nhiều người có nhu cầu khâu da vô lăng ô tô để cải thiện màu sắc nội thất xe hơi.

    Hơn nữa việc may da vô lăng có thể thay đổi màu sắc, cải thiện phong thủy để mang đến nhiều may mắn và tài lộc đến cho chủ xe. NoiThatOto.net là một đơn vị thi công bọc da nội thất xe hơi uy tín nhiều năm liền và có số lượng khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin rằng sẽ tạo ra một chiếc vô lăng như ý muốn của quý khách.

    (Xem thêm: thu mua ô tô cũ)

    Chất liệu da cao cấp, có xuất xứ từ Thái Lan, dày 1,4mm. Đây là loại da được nhiều người ưa chuộng nhất bởi nó có tuổi thọ cao từ 5 – 7 năm, sử dụng bền bỉ, bề mặt da mềm mượt. Tuy nhiên, giá thành loại da này khá cao nên thường chỉ dành cho các xe cao cấp, sang trọng hay những xe phục vụ cho mục đích cá nhân, gia đình.

    - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái