Online
Độ cửa ô tô

Độ cửa ô tô

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Độ cửa ô tô đã được thêm vào giỏ hàng

price/699.000 đ price1/1.200.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Cửa hít ô tô (tiếng Anh là Soft close) là loại cửa có khả năng tự động đóng chặt mà không cần đến lực đẩy mạnh tay để cánh cửa sập vào lẫy như cửa xe hơi thông thường. Đây là loại cửa được lắp đặt một hệ thống khoá cửa tự động thông minh. Theo đó, người dùng chỉ cần đẩy nhẹ để cửa vừa chạm đến chốt khoá trên thân xe, hệ thống sẽ tự động kéo cửa sập chốt.

    Trước đây, cửa hít ô tô được xem là một trang bị thời thượng, thường chỉ có mặt trên các dòng xe hạng sang từ Mercedes E200 Exclusive, Mercedes E300 AMG, BMW 520i và 530i, Audi A6, Audi Q7… trở lên. Tuy nhiên hiện nay gần như bất kỳ mẫu xe nào cũng có thể sở hữu tính năng cao cấp này bằng cách tự độ cửa hít ô tô.

    Không phải tự nhiên mà nhiều người lại quan tâm, thậm chí “mê mệt” chiếc cửa hít ô tô. Tính năng sang trọng này thực sự có nhiều ưu điểm và rất tiện ích. Đa phần cửa xe ô tô ngày nay được gia cố rất dày dặn, lại dán cách âm – cách nhiệt, lắp thêm loa, đèn, ốp gỗ… nên khá nặng. Điều này dẫn đến đóng cửa quá mạnh tay thì xót xe, lo hư xe, còn đẩy nhẹ thì cửa lại không vào chốt. Tuy nhiên mọi vấn đề đều được giải quyết gọn gàng khi có cửa hít ô tô.

    (Xem thêm: Thông cống nghẹt tại Hồ Chí Minh chỉ 50k)

    Đã qua rồi cái thời phải dùng thật nhiều lực để đóng cửa hay phải đóng đi đóng lại nhiều lần thì cửa mới kín. Khi lắp cửa hít ô tô, thao tác đóng cửa sẽ trở nên vô cùng dễ dàng, chỉ cần đẩy nhẹ là cửa vào chốt nhanh chóng. Cửa hít giúp giảm lực đóng cửa, đồng thời còn hạn chế được tình trạng đóng cửa quá mạnh làm ảnh hưởng đến xe. Loại cửa này đặc biệt phù hợp với trẻ em và người lớn tuổi.

    Khó ai có thể cảm thấy dễ chịu với tiếng rầm rầm, ầm ầm phát ra mỗi lần đóng cửa xe hơi. Thậm chí đóng quá mạnh còn làm rung lắc cả xe. Tuy nhiên với cửa hít ô tô, khi chạm chốt, cửa sẽ được tự động kéo vào một cách êm ái. Âm thanh đóng cửa rất nhỏ.

    Tiếng báo động khi cửa xe đóng không chặt có lẽ là một trong những điều gây phiền toái và bực bội nhất mà hầu như người lái xe nào cũng từng gặp, thậm chí thường xuyên. Đặc biệt là trường hợp hành khách xuống xe đóng cửa không kín, tài xế phải chạy đi chạy lại để đóng các cửa. Việc này rất bất tiện, nhất là lúc xe đang tạm đỗ ở nơi đông đúc.

    Tuy nhiên nếu độ cửa hít ô tô, chắc chắn sẽ không còn phải mất thời gian đóng lại cửa hay tìm kiếm xem cửa nào chưa đóng chặt. Bởi chỉ cần thả nhẹ tay là cửa đã được chốt khoá an toàn.

    Cửa hít ô tô là một trang bị giúp nâng tầm đẳng cấp xế cưng. Tính năng này không chỉ hữu ích, tiện nghi mà còn mang đến trải nghiệm thanh lịch và hiện đại vốn chỉ thường có trên xe sang châu Âu.

    ĐỘ CỬA CẮT KÉO

    - Hình ảnh Cửa cắt kéo Lamborghini hay hình cánh bướm của chiếc xe này khiến chủ nhân của nó cực kỳ phấn khích. Nó không chỉ đẹp mà là sự khác biệt so với các dòng xe còn lại. Và bạn cứ thử nghĩ xem nếu chiếc xe ô tô của bạn được lắp thêm bộ cửa bộ cửa này thì sẽ như thế nào ?

    - Giá độ cánh cửa xe ô tô tùy thuộc vào dòng xe và số lượng cửa muốn độ. Đối với khách hàng muốn độ bộ 4 cửa sẽ đắt hơn so với 2 cửa. Dưới đây chúng tôi cung cấp cho bạn bảng giá độ cửa cắt kéo ( giá đã bao gồm trọn gói thi công và lắp đặt )

    - Độ 2 cửa cắt kéo cho các dòng xe Toyota, Ford, Hyundai, Mazda, Kia, Chevrolet, Mitsubishi: 20 triệu 1 bộ

    (XEM THÊM: thẻ cake)

    - Độ 4 cửa cắt kéo cho các dòng xe Toyota, Ford, Hyundai, Mazda, Kia, Chevrolet, Mitsubishi: 40 triệu 1 bộ

    - Độ 2 cửa cắt kéo cho các dòng xe Mercedes, Audi, BMW: 22 triệu 1 bộ

    - Độ 4 cửa cắt kéo cho các dòng xe Mercedes, Audi, BMW: 45 triệu 1 bộ

    - Đa số các dòng đều có thể độ được cửa cắt kéo, tuy nhiên các xe hay độ cửa cắt kéo nhất hiện nay đó là honda city độ cửa cắt kéo, genesis độ cửa cắt kéo, mazda 3 độ cửa cắt kéo, honda civic độ cửa cắt kéo, ford mustang độ cửa cắt kéo, xe chevrolet cruze độ cửa cắt kéo, xpander độ cửa cắt kéo, bmw độ cửa cắt kéo, volkwagen độ cửa cắt kéo… Thường những dòng Coupe 2 cửa hay được độ cửa cánh bướm nhất.


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái