Online
Giàn loa công suất lớn

Giàn loa công suất lớn

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Giàn loa công suất lớn đã được thêm vào giỏ hàng

price/899.000 đ price1/1.200.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Bên cạnh độ đèn, độ camera, độ màn hình ô tô thì độ loa, nâng cấp âm thanh luôn được nhiều chủ xe quan tâm chăm chút. Bởi đa phần ô tô phổ thông ít được nhà sản xuất đầu tư về mặt âm thanh nên việc độ loa hay âm ly sẽ đem đến trải nghiệm âm thanh sống động, đặc sắc hơn.

    Âm thanh xe hơi được tạo ra bởi hệ thống loa trong xe. Hệ thống loa ô tô thường lắp ở các vị trí: taplo, cột trụ chữ A, ốp cánh cửa, bệ sau hàng ghế sau…

    Loa trầm (Woofer) và loa siêu trầm Sub (Subwoofer) là loại loa thể hiện âm thanh dải Bass trầm, dễ hình dung nhất là tiếng trống. Loa trầm thể hiện âm thanh dải tần thấp, còn loa siêu trầm sẽ thể hiện âm thanh dải tần siêu thấp.

    Đặc điểm của loa trầm và loa siêu trầm là kích thước lớn, thùng loa to để tạo ra tiếng bass đầy. Bởi công suất lớn nên loa trầm và loa siêu trầm thường được lắp ở dưới gầm ghế xe hay phía sau cốp xe

    (Xem thêm: Xích tay gá)

    Loa trung Mid (còn gọi là loa Center – loa trung tâm) là loại loa tập trung thể hiện âm thanh dải Mid trung, đây là những âm thanh có tần số phổ biến nhất, dễ hình dung nhất là giọng nói con người. Do đó, loa Mid được xem là loại loa cơ bản, nhất định phải có. Các loa có sẵn đi kèm với những thiết bị điện tử như TV, điện thoại, màn hình ô tô… đều là loa Mid.

    Loa Mid ô tô có kích thước trung bình tầm 3 – 5 inch. Loa Mid thường được lắp ở cánh cửa xe. Loa Mid ô tô không nhất thiết phải có thùng loa như loa Bass. Thông thường người ta sẽ tận dụng ốp cửa làm thùng loa.

    Loa Treble (còn gọi là loa tép hay trép) là loại loa thể hiện âm thanh cao, bổng ở dải Treble, dễ hình dung nhất là âm thanh sắc cao như tiếng chim hót. Loa Treble ô tô có kích thước nhỏ tầm 1 – 2 inch, thường được lắp ở góc taplo sáp kính lái, cột chữ A vị trí ngay góc kính cửa, ốp cánh cửa xe…

    Các dòng xe hạng sang thường được đầu tư nhiều về hệ thống âm thanh ô tô. Điển hình như xe Mercedes có hệ thống âm thanh vòm Burmester. Các dòng xe C-Class như C200, C300 AMG hay E-Class như E200, E300 AMG đều được trang bị hệ thống âm thanh vòm Burmester 13 loa, riêng dòng S-Class Maybach có đến 26 loa. Trong hệ thống âm thanh này có đầy đủ loa Mid trung tâm, loa Sub và loa Treble bố trí ở nhiều vị trí trong xe.

    Tuy nhiên với các dòng xe phổ thông, để tối ưu giá bán thì những trang bị giải trí như màn hình ô tô và hệ thống âm thanh ô tô thường bị cắt giảm chỉ ở mức trung bình, không được đầu tư nhiều.

    Nhóm xe cỡ nhỏ giá rẻ như Kia Morning, Hyundai i10, Toyota Wigo… thường chỉ có âm thanh 4 loa bố trí ở 4 cánh cửa.

    Nhóm xe hạng B, hạng C như Toyota Vios, Hyundai Accent, Hyundai Elantra… thường chỉ có âm thanh 6 loa: 4 loa ở cánh cửa và 2 loa ở trước. Riêng Mazda 3 được đầu tư hơn với âm thanh 8 loa.

    - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái