Online
Dàn âm thanh ô tô AT258

Dàn âm thanh ô tô AT258

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Dàn âm thanh ô tô AT258 đã được thêm vào giỏ hàng

price/699.000 đ price1/1.200.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Nâng cấp âm thanh xe hơi hay còn gọi là “độ” loa xe hơi là một giải pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay để nâng tầm trải nghiệm âm thanh cho xe. Bởi hệ thống âm thanh của đa phần các xe oto phổ thông như phân tích trên đều chỉ tạm, ít loa, sử dụng loa thường ở dải tần Mid cơ bản. Còn nói về âm thanh hay, âm sắc trầm bổng rõ ràng, mang tầm trải nghiệm thì không có được.

    Mặt khác xe phổ thông thường có thân vỏ mỏng, cách âm kém. Do đó hệ thống âm thanh lại càng quan trọng. Đây được xem như cách “cứu thua”, giúp át đi tiếng ồn trong cabin. Vì thế đó là lý do vì sao xu hướng nâng cấp âm thanh xe hơi lại đang “thịnh” đến vậy.

    Ô tô ngày nay không chỉ đơn giản là phương tiện để đi lại mà còn là nơi người ta mong muốn có được trải nghiệm tiện nghi, cao cấp hơn. “Độ” âm thanh xe hơi sẽ giúp âm thanh xe trở nên chuẩn mực hơn, xem phim hay nghe nhạc sống động hơn. Từ đó những chuyến đi cũng thú vị và cảm xúc hơn rất nhiều.

    (Xem thêm: Gia công Puly)

    Độ loa Sub: Với kiểu này, hệ thống âm thanh xe hơi nguyên bản sẽ được giữ nguyên chỉ độ thêm 1 hoặc 2 loa Sub siêu trầm cho xe. Đây là cách độ âm thanh xe ô tô tiết kiệm được nhiều người lựa chọn, phù hợp với những ai thích dải âm Bass trầm.

    Độ loa Sub và thêm loa Treble: Với kiểu này, hệ thống âm thanh xe hơi nguyên bản sẽ được giữ nguyên, độ thêm loa Sub siêu trầm và loa Treble nhỏ âm cao. Kiểu độ này được đánh giá cao hơn, bởi với hệ thống loa Mid sẵn có kết hợp thêm loa Sub siêu trầm và loa Treble âm cao thì người dùng đã có đầy đủ cả 3 loại loa tương ứng với 3 dải âm trầm – trung – cao. Ở kiểu độ này, người ta thường độ 1 loa Sub và 2 loa Treble.

    Độ loa Mid: Loa nguyên bản theo xe ở những dòng xe giá rẻ thường là loa tiêu chuẩn, chất âm không hay. Do đó với những “dân chơi” chịu chi, họ thường sẽ thay luôn toàn bộ dàn loa nguyên bản bằng những loa chất lượng hơn, đến từ các thương hiệu lớn.

    Độ âm ly: Amply là thiết bị giúp khuếch đại tín hiệu âm thanh (tăng âm). Thực tế trong một số dòng loa cũng đã có sẵn amply như Sub điện. Tuy nhiên khả năng khuếch đại sẽ không bằng đầu amply độc lập.

    Do đó nếu người dùng muốn tín hiệu âm thanh từ nguồn phát lớn hơn có thể độ thêm amply ô tô. Độ amply thường là lựa chọn phù hợp với những ai muốn trải nghiệm âm thanh chuyên nghiệp. Tuy nhiên để tránh âm thanh trong xe gây ồn bên ngoài, xe độ amply nên có cách âm tốt.

Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái