Online
Chống ồn ô tô

Chống ồn ô tô

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Chống ồn ô tô đã được thêm vào giỏ hàng

price/399.000 đ price1/1.200.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Hiện nay, vấn đề ô nhiễm tiếng ồn ngày càng tăng cao, nhất là khi lái xe giữ thời điểm đông đúc. Nếu như trước kia người lái xe ô tô không mấy bận tâm về vấn để cách âm, chống ồn cho xế yêu, nhưng giờ đây các dịch vụ này ngày càng tăng mạnh. Bạn có thể tận hưởng một môi trường lái xe yên bình hơn nhiều trong một chiếc xe cách âm. Bạn có thể tập trung tốt hơn vào việc lái xe và tránh xa những phiền nhiễu do tiếng ồn bên ngoài gây ra.

    Ô tô có thể tạo ra nhiều loại tiếng ồn khác nhau khiến việc lái xe trở nên rất ồn ào. Tiếng ồn có thể làm gián đoạn cuộc trò chuyện của bạn hoặc khiến bạn không chú ý đến con đường , điều này có thể gây nguy hiểm. Lái xe trong một môi trường như vậy có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức vì tâm trí của bạn phải giải quyết nhiều việc cùng một lúc.

    Sử dụng phương pháp cách âm cho ô tô của bạn sẽ giúp giảm tiếng ồn bên ngoài không cần thiết và mang đến một không gian nội thất giảm tiếng ồn. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm cách âm, tiêu âm khác nhau để ngăn chặn tiếng ồn từ động cơ, lốp xe, đường xá, … và giúp những chuyến đi dài của bạn thoải mái và yên bình hơn. Lúc này có thể gọi điện thoại một cách rõ ràng hơn, nghe nhạc và các hoạt đông khác không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi tiếng ồn.

    (Tham khảo Học lái xe ô tô tại Binh Dương: https://daylaixebinhduong.edu.vn)

    Thật sự một chiếc xe rất cần hệ thống động cơ, ống xả mạnh mẽ, động cơ và lốp xe tốt, giúp quá trình di chuyển an toàn, nhanh chóng hơn, nhất là chủ xe thường xuyên đi trên những đoạn đường xấu, đi phượt,…. Tuy nhiên,những bộ phận này cũng có thể gây ra tiếng ồn cực lớn, nếu xe quá ồn hãy kiểm tra bộ phần này hoặc tìm đến phương pháp phù hợp. Cân nhắc sử dụng cách âm, tiêu âm cho xe hơi để giảm tiếng ồn, bạn sẽ tận hưởng điều kiện lái xe yên bình hơn, cho phép bạn tập trung vào việc lái xe của mình.

    Công việc và những chuyến đi xa có thể khiến bạn bị ảnh hưởng nặng nề. Bạn có thể cảm thấy kiệt sức sau một ngày dài làm việc. Và hầu như ai cũng cần một không gian đủ để thoải mái, tập trung nhìn đường xá hơn.. Môi trường ồn ào, tiếng ù tai sẽ làm tinh thần của bạn bị ảnh hưởng. Nếu không tìm cách khắc phục, lâu dần sẽ khiến người ngồi trên xe cảm thấy mệt mỏi hơn, đặc biệt là gây nên những tình huống xấu khi di chuyển trên đường.

    Phương pháp được giới thiệu khắc phục những hạn chế trên chính là cách âm chống ồn cho ô tô.Với chất liệu chuyên dụng, được lắp đặt an toàn dưới mặt sàn sẽ cải thiện không gian bên trong ô tô, giảm thiểu những tiếng ồn từ đường xá, động cơ hiệu quả.

    Lái xe trong một cabin ồn ào có thể rất mất tập trung. Nó có thể là một cơn ác mộng nếu bạn còn một hành trình dài phía trước. Nếu ô tô của bạn tạo ra nhiều tiếng ồn do ống xả lớn, lốp bị mòn, rung lắc hoặc bạn đi trên đường ồn ào, thì bạn nên cách âm ô tô của mình. Việc lái xe trong điều kiện ồn ào như vậy thường xuyên có thể làm bạn mất tập trung khỏi đường, điều này có thể ảnh hưởng đến sự an toàn của bạn và có thể dẫn đến tai nạn. Nếu bạn lái một chiếc xe cách âm, bạn không phải đối mặt với những thách thức ồn ào này và điều này giúp cải thiện sự tập trung của bạn khi lái xe. Bạn cũng sẽ ít mệt mỏi hơn, điều này sẽ cải thiện khả năng tập trung của bạn hơn nữa.

    Nếu bạn là người đam mê âm nhạc và muốn tận hưởng không gian giải trí tốt trên xe thì rất cần thiết cách âm cho xế yêu. Bởi vì một không gian kín như xe lại có nhiều âm thanh bên ngoài tác động sẽ không thể nghe nhạc tốt được. Tiếng ồn bên ngoài sẽ cản trở âm thanh phát ra từ loa khiến bạn không thể nghe được bản nhạc hoặc chương trình yêu thích của mình. Một ưu điểm khác của cách âm là bạn sẽ không làm phiền những người lái xe khác trên đường.

    (Xem thêm: Xích công nghiệp)

    Ngoài những công dụng trên, sau khi cách âm bạn có thể cảm nhân được xe di chuyển đằm hơn, nhiệt độ từ mặt đường nhựa cũng khó ảnh hưởng vào bên trong khoang xe.

    Nhiều người lo sợ tấm cách âm sẽ ảnh hưởng đến các bộ phần khác của xe. Tuy nhiên, với vật liệu cách âm tốt được dán chắc chắn dưới sàn xe, không hề ảnh hưởng đến động cơ hay bộ phần khác của xe. Chất liệu cách âm tốt không gây chảy nhựa, không tạo mùi hôi, hoàn toàn phù hợp khi lắp đặt trên không gian xe hơi.

    - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái